THI CÔNG LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CHỐNG SÉT TẠI BÌNH DƯƠNG – ĐỒNG NAI

     CÓ NÊN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CHỐNG SÉT ?
     Do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu nên thời tiết ngày càng trở nên khắc nhiệt hơn. Những hiện tượng thời tiết cực đoan ngày càng nhiều đặc biệt là mưa dông lớn kèm theo sấm sét. Sét là hiện tượng phóng điện trong tự nhiên, mang nguồn điện và sức nóng khủng khiếp lên tới hàng nghìn độ C. Sét thường hình thành khi có mưa dông, đặc biệt nguy hiểm và phạm vi ảnh hưởng của sét khá rộng.
Theo thống kê thì có khoảng 250.000 người bị sét đánh trúng mỗi năm. Vì thế các chuyên gia khuyến cáo chúng ta nên lắp đặt hệ thống chống sét để đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của chính mình. Những địa điểm dễ bị sét đánh nhất chính là các tòa nhà cao tầng, chung cư, xí nghiệp, nhà máy, nơi công trình đứng đơn độc…nếu bị sét đánh trúng sẽ gây hậu quả khôn lường.
      Khi bị sét đánh trúng, luồng sét sẽ lan truyền tới các thiết bị điện, điện tử, internet… gây ra hiện tượng chập, cháy, thậm chí là gây nổ. Nếu sét đánh trúng người thì rất khó có thể sống sót, nếu may mắn không chết thì cũng mang những di chứng và tổn thường nghiêm trọng.
Để bảo vệ các toà nhà, các công trình xây dựng khỏi bị sét đánh, người ta thường lắp đặt hệ thống chống sét, khi sét đánh vào, hệ thống chống sétcó tác dụng chuyển dòng điện sét xuống đất một cách nhanh chóng. Tốt nhất là bạn và doanh nghiệp của mình nên trang bị hệ thống chống sét. Đầu tư một khoản tiền không quá lớn để đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân và mọi người, bảo vệ an toàn cho tài sản, máy móc, thiết bị của mình.

HỆ THỐNG CHỐNG SÉT GỒM CÓ CÁC THIẾT BỊ SAU:
– Kim thu sét chính hãng.
– Thân kim, đế đỡ.
– Cáp đồng bọc, đồng trần chống sét
– Cọc tiếp địa của Ấn Độ
– Hộp đo điện trở
– Thuốc hàn hóa nhiệt
– Cáp chằng thân kim
– Vật tư phụ (ống luồn cáp, ốc vít, ốc siết cáp…)

 

CÔNG TY TNHH THIÊN TÍN PHÁT

     Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, vật tư và thi công, lắp đặt hệ thống chống sét cho các Doanh nghiệp, Công ty, Cá nhân…Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên thi công hệ thống chống sét, thực hiện nhiều công trình, dự án lớn, chúng tôi tự tin về năng lực tư vấn và cung cấp giải pháp tối ưu nhất với chi phí tiết kiệm nhất trong việc thi công,lắp đặt hệ thống chống sét, bảo đảm trọn vẹn độ an toàn và tính thẫm mỹ cho công trình của bạn.
     Sự hài lòng của các bạn là tiêu chí giúp chúng tôi khẳng định thương hiệu và luôn cố gắng không ngừng để tìm ra những giải pháp tốt nhất.
     Xin cảm ơn Quý khách đã luôn đồng hành và tin tưởng chúng tôi. Hãy gọi ngay đễ được tư vấn và hỗ trợ bất kì yêu cầu nào của bạn !!

 Hotline/Zalo: 0911 613 663 or 0936189933 

🏠 Địa chỉ: 452/8 Nguyễn Ái Quốc, KP5, Phường Tân Tiến, Biên Hòa , Đồng Nai
📧 Email: thientinphat999@gmail.com
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *